Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Xe chiều về – giải pháp tinh tế của những người làm kinh tế

Càng ngày, nhu cầu và phạm vi đi lại của con người ngày một nhiều lên, tần suất của các chuyến đi đường dài cũng dày đặc. Song, chưa có một hệ thống vận tải nào thực sự tỏ ra hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Nỗi khổ không phải của riêng ai
Các bạn cũng như tôi, đều đã từng trải qua những chuyến đi đường dài đầy mệt mỏi vì chật chội chen lấn, sự bất tiện khi phải đặt mua vé thật sớm nếu không muốn lỡ chuyến đi. Nếu không, bạn sẽ phải bắt những chuyến xe khách, hay những chiếc xe dù chỉ mau chóng đón chúng ta lên rồi tìm cách đẩy chúng ta xuống, phu xe thì cố nhồi nhét càng nhiều người càng tốt, tài xế thì luôn sẵn sàng trợn mắt la mắng thậm chí chửi rủa và đánh đập khách hàng nếu không vừa lòng. Những chiếc xe hoạt động trái phép này sẽ không đảm bảo bất kì một lợi ích nào cho bạn, ngay cả tính mạng của bạn khi đang ngồi trên xe. Ưu điểm duy nhất của những chuyến đi này là rẻ, yếu tố lớn mạnh nhất tác động vào nhận thức của khách hàng mỗi khi lựa chọn phương tiện khi tham gia giao thông đường dài.
Bạn không thích phương tiện này ư? Vậy thử một cách khác nhé!
Tiện lợi, thoải mái và an toàn, đấy là những gì một chiếc taxi có thể đem lại cho bạn trên những chặng đường dài. Bạn có thể linh động chiếc xe đón và trả bạn ở bất kì đâu bạn muốn trong bất kì khung giờ nào bạn cần. Minh bạch trong cước phí, di chuyển đơn lẻ, tôn trọng sự riêng tư, taxi có thể đảm bảo cho bạn những quyền lợi an toàn chính đáng của một vị khách, đôi khi là của thượng dế. Tuy nhiên, cái giá đi cùng cho những dịch vụ cao cấp không hề rẻ, và không phù hợp với phần lớn người lao động.
Xe Chiều Về – đứa con lai mang đến sự cải tiến.
Tôi đã biết đến Xe Chiều Về một năm nay và không còn lo lắng trên mỗi chuyến công tác dài nữa. Là một chuyến đi bằng taxi với giá chỉ như một chuyến xe khách đường dài. Với ý tưởng kết nối tới các thương hiệu taxi cao cấp khác nhau và tận dụng tối đa chiều đi về nhằm giảm bớt sự lãng phí cho thương hiệu. Xe Chiều Về cung cấp một ứng dụng di động giúp người dùng có thể tìm kiếm những chiếc xe taxi đi đường dài gần mình nhất, với giá cước đã giảm chỉ còn khoảng 5 nghìn/km. Chưa kể, với chế độ nhận ghép chung khách, chi phí đi lại của bạn cũng sẽ được giảm thêm đáng kể.
Xem thêm: camera hành trình
Tiện lợi, thoải mái, chi phí rẻ, đây là một loại hình di chuyển trong mơ đối với những ai phải liên tục phải đi công tác xa hay di chuyển trên những chặng đường dài. Xe Chiều Về là một bước cải tiến giúp giải quyết tốt mâu thuẫn giữa các hãng taxi với người tiêu dùng: xe lãng phí chiều về không lợi nhuận – khách thiếu nguồn cung cấp dịch vụ tốt giá cả hợp lý với túi tiền.
Với tất cả các lý do trên, tôi tin rằng bạn sẽ thay đổi phương thức di chuyển truyền thống cũ kĩ và tìm đến loại hình giao thông mới thông minh hơn, hiện đại hơn: Xe Chiều Về.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét