Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Bảo vệ xế hộp yêu quý của bạn bằng cách nào là hiệu quả nhất?

Ngày nay, việc lắp định vị ô tô là hoàn toàn hợp lý. Bạn chỉ cần tốn thời gian 15 – 30 phút và đầu tư chỉ hơn 1 triệu là có thể bảo vệ được chiếc xe hàng trăm hay hàng tỉ đồng của mình. Để có thể sở hữu được sản phẩm này, hãy liên hệ với Nam Hải chúng tôi.

Tính năng nổi bật mà định vị ô tô Nam Hải mang lại
Thiết bị định vị xe máy sau khi được lắp đặt trên xe, quý khách chỉ cần ngồi tại văn phòng sử dụng máy tính hoặc sử dụng điện thoại có kết nối 3G hoặc wifi là có thể theo dõi toàn bộ các thông tin mình đang cần như:
Xác định vị trí của ô tô hiện tại đang ở đâu
Vận tốc đang di chuyển, đang dừng hay đang chạy, đã dừng hoặc đỗ bao nhiêu thời gian và ở đâu
Các trạng thái xe đang hoạt động như thế nào có đang gặp nguy hiểm không
Nhiên liệu xe tiêu thụ ra sao có bị hao tốn nhiều nhiên liệu không
Nếu không có thời gian xem trực tiếp thì hệ thống máy chủ đã lưu lại tất cả các trạng thái của xe và người dùng có thể xem lại, thời gian tối đa xem lại từ 60 đến 90 ngày.
Xem lại tổng số km di chuyển trong ngày
Xem lại lộ trình xe di chuyển
Xem lại các trạng thái xe hiện đang mở hay tắt ở những thời điểm nào
Xem lại các điểm dừng đỗ của xe
Nhờ định vị ô tô với những tính năng đặc biệt trên mà dù bạn đang ở bất cứ đâu cũng không cần phải lo lắng chiếc xe của mình như thế nào
Mua định vị ô tô tốt nhất ở đâu?
Nam Hải là đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý và theo dõi mọi hoạt động của các phương tiện giao thông vận tải. Với trên 10 năm kinh nghiệm, thông qua định vị ô tô giám sát, kiểm soát và cung cấp các thông tin báo cáo chính xác nhất và tin cậy nhất.
Chúng tôi đã triển khai áp dụng hệ thống quản lý và giám sát cho hàng trăm nghìn phương tiện, bạn có thể sử dụng kinh nghiệm của chúng tôi làm lợi thế cạnh tranh và áp dụng cho dự án của cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình.
Để làm được điều này, khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị không dây. Bạn chỉ cần liên hệ với Nam Hải thông qua hotline hoặc đến với chúng tôi với thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét